Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 316

    Đã truy cập: 7940000

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức vui Tết Trung thu

Nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên để các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, công chức viên chức Công đoàn cơ quan Sở, TTCNTT&TT vui chơi nhân dịp Tết Trung thu năm 2019.

Tối 12/9/2019, BCH Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu 2019" cho các cháu là con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.
 
Mở đầu Chương trình, đồng chí Trần Thị Ninh – Bí thư Chi đoàn đã đọc Thư chúc Tết trung thu 2019 của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thiếu niên, nhi đồng với "những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất", trong thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đặt niềm tin vào thế hệ trẻ khi năm học vừa qua, "các cháu đã có nhiều cố gắng, tiến bộ trong học tập và rèn luyện, hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, làm nhiều việc tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ. 
 
Các em được tham gia các trò chơi: mèo đuổi chuột, tập gấp đèn lồng…đã đem lại tiếng cười vui vẻ, reo hò, hồn nhiên của tuổi thơ,  tạo tinh thần phấn khởi cho các em.
 
Nhân dịp này BCH Công đoàn Sở cũng đã trao phần thưởng cho các cháu có nhiều cố gắng, phấn đấuđạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đây là hoạt động thường niên, nhằmtạo ra sân chơi lành mạnh, giao lưu, gặp gỡ và khích lệ, động viên các cháu phấn đấu học tập trong năm học mới 2019-2010.
 
Thông qua các hoạt động kỷ niệm thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn Sở đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị đối với sự nghiệp chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em./.
 
Một số hình ảnh vui tết Trung thu:

Trần Thị Ninh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa