Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 8717

    Đã truy cập: 7784659

Triển lãm ảnh, tranh cổ động và tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông năm 2019

Sáng nay, ngày 19/9//2019 tại Huyện Tĩnh Gia, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia đã tổ chức lễ khai mạc Triển lãm ảnh, tranh cổ động và tuyên truyền lưu động về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2019.

Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-BATGT ngày 16/01/2019 của Ban An toàn giao thông tỉnh về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2019, nhằm đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân trong việc chấp hành pháp luật về giao thông, góp phần đầy lùi và làm giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm ảnh, tranh cổ động và tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông năm 2019.


(Cắt băng khai mạc triển lãm)

Triển lãm bao gồm 3 phần: Phần 1: Sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp chính quyền về công tác An toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; Phần 2: Những hành vi vi phạm pháp luật đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và hậu quả khôn lường; Phần 3: những nét đẹp trong văn hóa giao thông và những việc làm, sự sáng tạo của cá nhân, tập thể trong thực hiện công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông với tổng số trên 200 ảnh và tranh cổ động.  

Việc tổ chức Triển lãm ảnh, tranh cổ động và tuyên truyền lưu động thể hiện sự đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền với mục tiêu chuyển tải, thẩm thấu các thông điệp về an toàn giao thông đến mọi tầng lớp nhân dân, nhằm nâng cao ý thức của mỗi người dân đối với pháp luật về giao thông, vì sự an toàn của chính mình và mọi người khi tham gia giao thông. 


 (Các đại biểu trao mũ bảo hiểm cho học sinh)

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Tước – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: Việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông là một việc làm phải được tiến hành thường xuyên, liên tục và phải có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông là trực tiếp góp phần làm giảm các vụ tại nạn giao thông, giảm thiểu thương vong và các di chứng do tai nạn giao thông gây ra.


(Học sinh tham quan triển lãm)

Cũng trong chương trình triển lãm về an toàn giao thông của tỉnh, Công ty TNHH Đức Anh Thành phố Thanh Hóa đã hỗ trợ 60 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Trung học cơ sở Thị trấn Tĩnh Gia.


(Học sinh tham quan triển lãm)

Phòng Quản lý Báo chí và Xuất bản

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa