Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 287

    Đã truy cập: 7933106

Tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Khóa VI, Nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 26/7/2019, Đoàn Thanh niên CSHCM Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Hữu Quyết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện các phòng ban chuyên môn, các tổ chức đoàn thể trong cơ quan cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên của Chi đoàn.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nông Thanh Hoàng – Bí thư Chi đoàn Sở đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, lãnh đạo Sở và Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo ra sức nỗ lực phấn đấu đã đạt được nhiều kết quả trên các mặt hoạt động, công tác, hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2019 đề ra. Với những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ qua, tập thể Chi đoàn liên tục được BTV Đoàn khối xếp loại tổ chức cơ sở đoàn vững mạnh. Ban chấp hành Chi đoàn đã lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn viên tại đơn vị tổ chức thực hiện bằng các biện pháp, kế hoạch cụ thể, đúng đắn, sâu sát, kịp thời; phân công, phân nhiệm cụ thể trong BCH; giao trách nhiệm cụ thể đối với từng uỷ viên BCH, từng đoàn viên. Đoàn viên thanh niên đã phát huy truyền thống, thường xuyên tu dưỡng học tập nâng cao trình độ, nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ tới là tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, truyền thống dân tộc, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, nâng cao tinh thần trách nhiệm cho ĐVTN; xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới. Đẩy mạnh và phát triển sâu rộng 3 Phong trào hành động cách mạng và 3 Chương trình đồng hành với thanh niên. Động viên và tạo mọi điều kiện để ĐVTN không ngừng học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, tiếp thu tiến bộ KH&CN trong nền kinh tế tri thức, xung kích tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, đặc biệt trong công tác phát triển đoàn viên; Tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đại hội nhận được nhiều ý kiến thảo luận của các đoàn viên thanh niên tham gia đóng góp cho Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019; phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Hữu Quyết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Đoàn phát động đã từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh nhiên trong việc xây dựng hình ảnh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông. Đồng thời chỉ đạo những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên thanh niên trên các mặt hoạt động. Đồng chí đề nghị hoạt động công tác Đoàn phải gắn kết chặt chẽ với hoạt động chuyên môn, tránh tính hình thức.  Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Chi đoàn phát động đã được triển khai toàn diện, tạo được hiệu quả thực chất, thu hút được sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên.

Đại diện BTV Đoàn khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Hoàng Mạnh Cường – Bí thư Đoàn khối đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại đề nghị Chi đoàn khắc phục trong giai đoạn tới. Đồng chí đề nghị Chi đoàn quan tâm hơn nữa đến việc thực hiện các công trình thanh niên, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc chủ động ngăn chặn các thông tin độc hại trên mạng xã hội của các thế lực thù địch, sáng tạo trong công việc và tự giác học tập, chú trọng hơn nữa đến kỷ cương, kỷ luật làm việc. Đồng chí cũng tin tưởng các đoàn viên trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn khối các cơ quan tỉnh.


Ban chấp hành Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Khóa VI, Nhiệm kỳ 2019-2022

Trong không khí dân chủ cùng sự thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu BCH khóa VI, nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 05 đồng chí. Thay mặt BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Trần Thị Ninh – Bí thư Chi đoàn đã phát biều thể hiện sự quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, để đưa các phong trào hoạt động của Chi đoàn đi vào chiều sâu và thiết thực, góp phần vào sự phát triển chung của Sở Thông tin và Truyền thông.

Trần Thị Ninh – Bí thư Chi đoàn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa