Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 1511

    Đã truy cập: 7941195

Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tham gia Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật”

Sáng ngày 06/3/2024, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tham dự Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải khuyến khích tại cuộc thi

Hội thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo công đoàn viên nữ đến từ 29 đội với 87 thí sinh từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Mỗi đội gồm 3 thành viên thực hiện cắm hoa trong vòng 30 phút và thuyết trình trong vòng 5 phút theo chủ đề đã chọn.

Được sự chỉ đạo, quan tâm của Ban Giám đốc Sở, BCH Công đoàn Sở, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng với sự chuẩn bị chu đáo, Với sự khéo léo, tinh tế và tỉ mỉ, đội đã mang đến hội thi tác phẩm chủ đề “‘Phụ nữ thời kỳ chuyển đổi số”, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo bố cục hài hòa mang nhiều tầng ý nghĩa. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của lẵng hoa, biểu tượng chuyển đổi số, biểu tượng gắn liền với ngành Thông tin và truyền thông hiện nay. Chuyển đổi số là yêu cầu tất yếu, khách quan, là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đặc biệt quan trọng, vừa cấp bách, vừa lâu dài của cả hệ thống, trong đó có vai trò trách nhiệm của phụ nữ. Tiếp cận với chuyển đổi số, thông qua các kết nối với mạng xã hội như: zalo, facebook…, phụ nữ sẽ tự tin, nhanh nhạy, nắm bắt và học hỏi nhiều mô hình, tiếp cận các điển hình tiên tiến, từ đó học hỏi, giao lưu, gắn kết, phát triển tốt hơn.

Hình ảnh tác phẩm tham gia hội thi của công đoàn Sở TT&TT

Tác phẩm chủ đề “‘Phụ nữ thời kỳ chuyển đổi số” có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo kết hợp với thuyết trình ý tưởng không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo đúng thể lệ của Hội thi. Việc tham dự Hội thi giúp cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường giao lưu với các đơn vị, được tham gia một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng được hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới phát triển toàn diện về đạo đức, nhân cách, trí tuệ và thể chất.

Ban nữ công

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa