Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 2523

    Đã truy cập: 8140357

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2018), chiều 19-6, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhiệt liệt chúc mừng các cơ quan báo chí, các nhà báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và cảm ơn các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã luôn quan tâm, ủng hộ tỉnh Thanh Hóa thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đồng chí cũng thông tin đến các nhà báo, phóng viên những kết quả nổi bật của tỉnh trong những năm qua; trong đó đồng chí nhấn mạnh đến thành tựu về hạ tầng giao thông, nhất là các tuyến đường giao thông quan trọng được xây dựng đã tạo sự kết nối, thúc đẩy phát triển không chỉ trong tỉnh và khu vực. Các dự án lớn đã và đang được đầu tư đi vào hoạt động tạo nguồn lực cho sự phát triển của tỉnh như: Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn; Nhiệt điện Nghi Sơn I, Cảng hàng không Thọ Xuân... Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, các lĩnh vực quốc phòng – an ninh được đảm bảo, trên địa bàn không để xảy ra điểm nóng lớn; văn hóa – giáo dục có bước phát triển.

 

Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, tỉnh nhà đang đứng trước nhiều thời cơ, vận hội mới và cả những khó khăn, thách thức. Cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị trong tỉnh xác định Thanh Hóa sẽ chọn lựa mô hình phát triển của tỉnh theo 5 trụ cột thu hút đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng, đó là: công nghiệp chế biến, chế tạo; nông nghiệp; du lịch; y tế; phát triển hạ tầng, đô thị. Đồng thời khẳng định, cả tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy tốt nhất các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020.

Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo, tất cả vì sự phát triển của tỉnh, vì cuộc sống tốt đẹp của nhân dân.

Các nhà báo, phóng viên phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí chân tình, đầm ấm, phấn khởi, đại diện các cơ quan báo chí chúc mừng những kết quả mà Thanh Hóa đạt được trong những năm qua, nhất là lĩnh vực thu hút đầu tư, giữ vững quốc phòng - an ninh. Đại diện các cơ quan báo chí tin tưởng rằng, trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tỉnh Thanh Hóa sẽ có bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa