Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 3380

    Đã truy cập: 8149825

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức cơ quan năm 2017

Chiều ngày 10/3/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức cơ quan năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo sở, toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan sở.

Chiều ngày 10/3/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức cơ quan năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo sở, toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong cơ quan sở. Đồng chí Trần Duy Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở đồng chủ trì hội nghị.

Đ/c Trần Duy Bình, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức, viên chức được nghe các báo cáo: Báo cáo tổng kết công tác năm 2016, nhiệm vụ công tác năm 2017; Báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo công tác tài chính của cơ quan năm 2016; Báo cáo tổng hợp các ý kiến sửa đổi, bổ sung các quy chế cơ quan và Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2016.

Toàn cảnh hội nghị

Nhìn chung các báo cáo năm 2016, đã đánh giá toàn diện các nhiệm vụ quản lý nhà nước, công tác tham mưu xây dựng và triển khai thực hiện các quy hoạch, kế hoạch, các đề án, dự án để phát triển ngành trên địa bàn tỉnh. Công tác QLNN tiếp tục được phối hợp triển khai tốt trên tất cả lĩnh vực của ngành, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới. Cùng với sự vào cuộc quyết liệt, năng động, sáng tạo và quyết tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp trong ngành TT&TT tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần cho phát triển kinh tế - xã hội, QP-AN trên địa bàn tỉnh. Từng bước khẳng định vai trò và vị trí của ngành trong đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh.
Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng cơ quan sở dân chủ và phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức; việc chấp hành và thực hiện nội quy cơ quan của cán bộ, công chức, viên chức tại cơ quan đã được thực hiện tương đối nghiêm túc; các phong trào thi đua đã có sự đổi mới, phù hợp với tình hình mới và nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan; điều kiện, môi trường làm việc và đời sống cán bộ, công chức tiếp tục được quan tâm cải thiện. 
Hội nghị đã được nghe các ý kiến phát biểu, thảo luận của Lãnh đạo Sở và CBCC tham gia các ý kiến góp ý bổ sung sửa đổi các Quy chế, quy định của cơ quan và đề xuất các mục tiêu, giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Hội nghị CBCC,VC năm 2017.
Cũng tại hội nghị, đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở đã phát động phong trào thi đua năm 2017 và trao Quyết định khen thưởng cho các tác giả và đồng tác giả trong cơ quan đã được công nhận SKKN, KHCN năm 2016.

Đ/c Đỗ Hữu Quyết, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở trao công nhận SKKN, KHCN năm 2016


Tại hội nghị, Giám đốc và BCH Công đoàn cơ quan đã ký kết giao ước thi đua nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2017 theo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đã đề ra.


 
Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa Giám đốc và BCH Công đoàn

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Duy Bình, Giám đốc Sở đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các tập thể, cá nhân Cán bộ CC,VC và NLĐ đã đóng góp chung vào kết quả thực hiện nhiệm vụ của Sở trong năm qua. Bên cạnh những kết quả tích cực đạt được, cần xây dựng kế hoạch và các giải pháp để khắc phục những tồn tại, những việc chưa làm được, hoặc làm chưa tốt, chưa hiệu quả hiện nay, để ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc trong thời kỳ mới, xây dựng cơ quan vững mạnh; các phòng, đơn vị cần chủ động theo dõi sát các công việc, theo chức năng, nhiệm vụ của mình để tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc các giải pháp phù hợp, hiệu quả, đảm bảo chất lượng và tiến độ, đồng thời xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai chương trình công tác, các nhiệm vụ trọng tâm một cách quyết liệt và hiệu quả. Đặc biệt, cần quan tâm, quán triệt cán bộ, công chức đẩy mạnh cải cách hành chính, đổi mới trong công tác chỉ đạo, điều hành, sử dụng hiệu quả các nguồn lực sẵn có, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, cắt giảm chi phí phí hành chính, đổi mới lề lối, tác phong làm việc; quan tâm đến đời sống, vật chất và tinh thần cho CBCC,VC và NLĐ. Thực hiện tốt các Quy chế, quy định của cơ quan. Các đơn vị phải thực sự coi trọng và tập trung vào hoạt động giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống để mỗi một cán bộ, công chức thấy được vị trí, vai trò và trách nhiệm của mình trên mỗi cương vị công tác, nỗ lực phấn đấu làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc những công việc được giao. Các tổ chức Đảng và đoàn thể các cấp phải thật sự sâu sát, lắng nghe, nắm vững tâm tư nguyện vọng của cán bộ, tìm hiểu những diễn biến tư tưởng của từng cá nhân để có hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày thành lập sở (11/3/2005 – 11/3/2017), thay mặt Ban Giám đốc và Đảng ủy Sở, đồng chí Trần Duy Bình chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhiệm vụ chính trị của ngành để từng bước khẳng định vai trò và vị trí của ngành trong đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh.

Văn phòng Sở

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa