Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 31

    Đã truy cập: 7939715

Hoạt động tình nguyện “Áo ấm mùa đông” năm 2017

Ngày 07/01/2017, BCH Đoàn TNCSHCM Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với, Sở Tài Chính, Công thương tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa Đông” năm 2017 về với học sinh miền núi trên địa bàn xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh.

Ngày 07/01/2017, BCH Đoàn TNCSHCM Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với, Sở Tài Chính, Công thương tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa Đông” năm 2017 về với học sinh miền núi trên địa bàn xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh.

Là hoạt động thường niên của Đoàn viên Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy tình đoàn kết gắn bó, tình yêu thương con người, nâng cao tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ với cộng đồng và xã hội, năm nay đoàn tình nguyện về với học sinh miền núi trên địa bàn xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh để trao tận tay cho các em học sinh nghèo những bộ quần áo, đồ dùng học tập và các vận dụng thiết yếu phần nào giúp các em vơi đi những khó khăn, lạnh giá của thời tiết khắc nghiệt vùng cao, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, tiếp tục đến trường vì ngày mai tươi sáng.

Chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa Đông” đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Trung tâm CNTT&TT đặc biệt là tinh thần xung kích của các Đoàn viên Công đoàn, đoàn Thanh Niên.

Cùng tham gia chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” có hơn 30 tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 3 Sở: Thông tin và Truyền thông, Tài Chính và Công thương. Trong đợt tình nguyện, Đoàn đã trao tặng 139 suất quà gồm quần, áo, đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học xã Giao Thiện, huyện Lang Chánh.

Chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa Đông” năm 2017 là một hoạt động mang tính truyền thống; thiết thực, có ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Tuyền thông, nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Tình nguyện chung sức vì cuộc sống cộng đồng”, đồng thời củng cố và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa Đoàn thanh niên của các tổ chức cơ sở Đoàn. Thông qua chương trình, mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn có được mùa đông ấm áp. Qua đó nhằm tuyên truyền, giáo dục cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách”, tinh thần “Tương thân tương ái” đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tổ quốc.

Trần Lê Phúc – PBT Đoàn TN.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa