Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 592

    Đã truy cập: 7956686

Triển lãm ảnh, tranh cổ động, tuyên truyền về phòng, chống ma tuý năm 2015

Sở Thông tin-Truyền thông đã phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức “Triển lãm ảnh, tranh cổ động tuyên truyền về phòng, chống ma túy năm 2015”.

Sáng 18-11, tại huyện Quan Hóa, Sở Thông tin-Truyền thông đã phối hợp với UBND huyện Quan Hóa tổ chức “Triển lãm ảnh, tranh cổ động tuyên truyền về phòng, chống ma túy năm 2015”.Tới dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND huyện Quan Hóa và đông đảo cán bộ, nhân dân, học sinh trên địa bàn huyện.

Hơn 200 bức ảnh, tranh đã mang đến cho người xem những hình ảnh sinh động, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc về cuộc sống xã hội liên quan đến ma túy. Đó là giới thiệu về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước nói chung, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa nói riêng trong công tác phòng, chống ma túy thời gian qua; việc triển khai và thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của các cấp, các ngành trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy trên địa bàn. Bên cạnh đó, triển lãm cũng cho người xem về tác hại khôn lường của ma túy; những chiến công thầm lặng của các chiến sĩ, lực lượng chức năng trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy; cảnh tỉnh người dân nâng cao nhận thức về việc tự bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội trước tệ nạn ma túy.

Bên cạnh đó, “Triển lãm ảnh, tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2015” cũng gửi đến mọi người thông điệp về chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nghiện ma túy và người cai nghiện ma túy...

Một số hình ảnh tại “Triển lãm ảnh, tranh cổ động tuyên truyền về phòng, chống ma túy năm 2015”

 


Khắc Công

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa