Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 1801

    Đã truy cập: 8146037

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn tiếp đoàn công tác Hàn Quốc

Chiều 30-6, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đoàn công tác của Bộ giao thông và Đất đai Hàn Quốc, Tổng công ty nhà đất Hàn Quốc và Tập đoàn Saman về dự án “Quy hoạch khu phức hợp nghiên cứu và phát triển công nghiệp tại tỉnh Thanh Hoá”.

 (THO) - Chiều 30-6, đồng chí Ngô Văn Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đoàn công tác của Bộ giao thông và Đất đai Hàn Quốc, Tổng công ty nhà đất Hàn Quốc và Tập đoàn Saman về dự án “Quy hoạch khu phức hợp nghiên cứu và phát triển công nghiệp tại tỉnh Thanh Hoá”.
Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các sở: Xây dựng, Kế hoạch - Đầu tư, Tài nguyên - Môi trường, Công thương, Ngoại vụ, Viện Quy hoạch - Kiến trúc Thanh Hoá, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch.
Tổng công ty nhà đất Hàn Quốc được Bộ Giao thông và Đất đai Hàn Quốc hỗ trợ hơn 700.000 USD để thực hiện dự án “Quy hoạch khu phức hợp nghiên cứu và phát triển công nghiệp tại tỉnh Thanh Hoá” với tổng diện tích quy hoạch hơn 80 ha. Tổng công ty nhà đất Hàn Quốc sẽ phối hợp với Tập đoàn Saman để nghiên cứu lập dự án quy hoạch. Trong chuyến công tác này, các đơn vị phía Hàn Quốc mong muốn lắng nghe ý kiến của tỉnh Thanh Hoá và các ngành có liên quan về vị trí nghiên cứu quy hoạch cũng như thông tin, đánh giá tính khả thi của dự án để các đơn vị triển khai các bước cụ thể trong giai đoạn tiếp theo.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn trân trọng cảm ơn đoàn công tác của Bộ Giao thông và Đất đai Hàn Quốc, Tổng công ty nhà đất Hàn Quốc và Tập đoàn Saman đã đến Thanh Hoá tìm hiểu nghiên cứu hỗ trợ đầu tư dự án “Quy hoạch khu  phức hợp nghiên cứu và phát triển công nghiệp tại tỉnh Thanh Hoá”. Đồng chí cho  biết, với diện tích dự án là hơn 80 ha tại Khu đô thị mới Đông Nam TP. Thanh Hoá mà phía các công ty Hàn Quốc đang nghiên cứu lập quy hoạch là phù hợp với quy hoạch đã được tỉnh Thanh Hoá phê duyệt. Đồng chí thống nhất cao chủ trương và khẳng định tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị thực hiện dự án, đồng thời khuyến khích các đơn vị kêu gọi các nhà đầu tư Hàn Quốc vào đầu tư tại khu vực sau khi quy hoạch được duyệt. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn đề nghị các công ty Hàn Quốc xây dựng đồ án quy hoạch, trên cơ sở đó, tỉnh Thanh Hoá góp ý để dự án quy hoạch phù hợp với yêu cầu của tỉnh và có tính khả thi cao. Trong quá trình triển khai dự án, những vướng mắc liên quan sẽ được hai bên trực tiếp trả lời bằng văn bản, làm cơ sở pháp lý để triển khai dự án nhanh và hiệu quả.


Lê Hợi

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa