Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 2824

    Đã truy cập: 7778766

Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa “Hướng về thành phố mang tên Bác”

Thực hiện lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá; công văn số 119/CĐVC ngày 19/7/2021 của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc hưởng ứng tuần lễ “Hướng về Thành phố mang tên Bác”; nhằm đồng hành, chia sẻ với chính quyền và người dân Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia quyên góp nhu yếu phẩm thiết yếu, giúp đỡ người dân vượt qua đại dịch.

Ngay sau khi phát động, BCH Công đoàn Sở đã tiếp nhận được tổng số 50kg nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày với tổng trị giá gần 6 triệu đồng. Để thuận lợi công tác vận chuyển và phân phát, các nhu yếu phẩm đã được các đoàn viên công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên cơ quan đóng gói gọn gàng, phân loại và ghi nhãn mác cụ thể. Các sản phẩm ủng hộ được tiếp nhận, tập hợp và gửi về cơ quan MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa để vận chuyển miễn phí vào Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến chiều ngày 22/7, số hàng này sẽ được chuyển vào TP.HCM và phân phát đến tận tay người dân các khu dân cư phong tỏa, cách ly.


Đại diện MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận nhu yếu phẩm

Đây là một trong số các hoạt động ý nghĩa của Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông góp phần cùng Chính quyền và nhân dân Tp. HCM quyết tâm chiến thắng và đẩy lùi dịch bệnh./.

BBT

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa