Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 601

    Đã truy cập: 7940285

Đại hội công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Chiều ngày 12/5, Công đoàn cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Dự Đại hội có đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn văn Tước – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Lê Văn Nam – Phó Giám đốc Sở; đại diện Công đoàn viên chức tỉnh; cùng toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan Sở TT&TT Thanh Hóa

Trong nhiệm kỳ 2017-2023, bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy Sở; hướng dẫn của Công đoàn Viên chức tỉnh; sự quan tâm phối hợp của Ban Giám đốc Sở, Công đoàn Sở TT&TT Thanh Hóa đã duy trì, đẩy mạnh phong trào CBCCVCLĐ và hoạt động Công đoàn, hoàn thành tốt nội dung và chương trình công tác đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm, chú trọng; vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tham gia, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, phát huy quyền làm chủ của CBCCVCLĐ được nâng cao;… Các phong trào thi đua được phát động đã thu hút đông đảo đoàn viên, CBCCVCLĐ hưởng ứng nhiệt tình tham gia. Thông qua các hoạt động, đã động viên CBCCVCLĐ và đoàn viên Công đoàn thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Công đoàn Sở thường xuyên tuyên truyền, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp. Tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và tổ chức công đoàn.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã phối hợp chuyên môn tổ chức cho CBCCVCNLĐ đi tham quan, học tập kinh nghiệm QLNN về Thông tin và truyền thông tại các tỉnh bạn như Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh… nhằm nâng cao chất lượng tham mưu nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời xây dựng sự gắn kết, nâng cao hiểu biết về văn hoá, kinh tế tại các tỉnh đến học tập kinh nghiệm.

Công đoàn đã chăm lo về vật chất và tinh thần để động viên CBCC,VC và người lao động nhân các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành. Trong nhiệm kỳ đã kịp thời thăm hỏi, động viên 50 lượt đoàn viên khi khi ốm đau, với tổng giá trị trên 20 triệu đồng ; quyên góp ủng hộ các loại quỹ với hơn 350 triệu đồng. 100% đoàn viên công đoàn tham gia đầy đủ các hoạt động nhân đạo từ thiện do Công đoàn cấp trên phát động;… 

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ 2017-2023, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

 

Đ/c Đỗ Hữu Quyết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đỗ Hữu Quyết –Bí thư Đảng ủy,  Giám đốc Sở đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong phong trào cán bộ công chức và hoạt động Công đoàn Sở TT&TT đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động Công đoàn trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở đề nghị trong nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Sở cần tăng cường hơn nữa công tác giáo dục tư tưởng và truyền thống cách mạng của dân tộc; tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; xác định rõ nhiệm vụ của Công đoàn cơ quan: chú trọng đại diện chăm lo, bảo vệ đối với đoàn viên, CBCCVC-NLĐ; tăng cường phát triển lợi ích đoàn viên, lấy lợi ích làm điểm tập hợp, thu hút đoàn viên; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn; tích cực tham gia xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; tăng cường xây dựng đội ngũ CBCCVC-NLĐ vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của ngành trong tình hình mới.

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn Sở TT&TT Thanh Hóa, Khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn Sở TT&TT Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội công đoàn viên chức tỉnh lần thứ IV gồm 02 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết.

Với sự đồng tình nhất trí cao, Đại hội đã biểu quyết thống nhất 100% thông qua Nghị quyết gồm những chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028. Với những kết quả trên, Đại hội Công đoàn Sở TT&TT Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. 

(Một số hình ảnh tai Đại hội)

Tốp ca nữ

Tốp ca nam nữ

BCH Chi đoàn thanh niên Sở tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ban chấp hành công đoàn Sở TT&TT khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa