Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 29955

    Đã truy cập: 8069625

Tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm báo cáo chỉ số chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa và báo cáo hệ thống Hội nghị trực tuyến trên Hệ thống báo cáo của tỉnh.

Ngày 16/12/2021, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng phần mềm báo cáo chỉ số chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa và báo cáo hệ thống Hội nghị trực tuyến trên Hệ thống báo cáo của tỉnh. Hội nghị có sự tham gia của 48 đơn vị tại các điểm cầu các Sở, ban, ngành và UBND cấp huyện.

Dự và chỉ đạo tại điểm cầu Sở Thông tin và Truyền thông có đồng chí Nguyễn Văn Tước Phó Giám đốc Sở, đồng chí Đỗ Kiên Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin.

Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Tước - Phó Giám đốc Sở nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số; xác định rõ các nội dung, nhiệm vụ cần phải thực hiện đối với các ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh nhằm triển khai thực hiện chuyển đổi số. Trong đó, việc báo cáo trực tuyến về bộ chỉ số chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa và báo cáo hệ thống Hội nghị trực tuyến trên Hệ thống báo cáo của tỉnh là một trong những nội dung góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển dổi số trên địa bàn tỉnh.

Cũng trong khuôn khổ lớp tập huấn, đại diện VNPT Thanh Hóa đã trao đổi, hướng dẫn quy trình, tính năng báo cáo đối với hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến tỉnh trên Hệ thống thông tin báo cáo và chỉ đạo điều hành (VNPT VSR). Đây là giải pháp hệ thống thông tin báo cáo và chỉ đạo điều hành được xây dựng giúp giảm thời gian trong cung cấp thông tin, số liệu báo cáo; tăng cường tính kịp thời của thông tin, số liệu báo cáo (cập nhật trực tuyến, real time); đồng thời tăng cường tính minh bạch, rõ trách nhiệm giải trình của đơn vị và cá nhân cán bộ, công chức trong việc cung cấp thông tin, số liệu thuộc phạm vi chức năng quản lý, giúp nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp có thẩm quyền. Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận các khó khăn, vướng mắc; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã trả lời các kiến nghị của các đơn vị./.

Phòng QL CNTT

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa