Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 9031

    Đã truy cập: 7784973

Đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6)

Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ chung tay bảo vệ môi trường, ngày 4/6/2021, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi lao động tình nguyện với chủ đề “Hành động vì thiên nhiên – Trách nhiệm của chúng ta”.

Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6, đồng thời là một trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021 do Ban Thường vụ Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động. Các hoạt động được triển khai dưới nhiều hình thức như: vệ sinh, làm sạch môi trường tại trụ sở, văn phòng làm việc, khu vực khuôn viên cơ quan; chăm sóc cây cảnh, trồng mới cây xanh trong khuôn viên trụ sở làm việc. Các hoạt động được triển khai đồng bộ, hiệu quả, đảm bảo các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Đây là một trong những hoạt động của đoàn viên, thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông quyết tâm hướng tới mục tiêu cùng chung tay với xã hội bảo vệ môi trường, vì một môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Ngày Môi trường thế giới (05/6) do Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) phát động được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 đến nay đã trở thành phong trào rộng khắp trên phạm vi cả nước góp phần nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững và ứng phó với biến đổi khí hậu. Năm 2021, với chủ đề “Phục hồi Hệ sinh thái” (Ecosystem Restoration); đây là năm được Liên hợp quốc phát động cho một Thập kỷ phục hồi Hệ sinh thái nhằm ngăn chặn và đảo ngược sự suy thoái của các hệ sinh thái trên mọi lục địa và đại dương, giúp xóa đói giảm nghèo, chống biến đổi khí hậu và ngăn chặn sự tuyệt chủng hàng loạt.

Một số hình ảnh buổi lao động tình nguyện với chủ đề “Hành động vì thiên nhiên – Trách nhiệm của chúng ta” tại Sở Thông tin và Truyền thông:

BCH Chi đoàn

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa