Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 490

    Đã truy cập: 7924110

Triển lãm ảnh, tranh cổ động về công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2019

Sáng 12-11, tại huyện Hoằng Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức triển lãm ảnh, tranh cổ động về công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2019.


Các đại biểu tham quan triển lãm.

ATTP có tầm quan trọng đặc biệt vì đó không chỉ là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người mà còn tác động tới sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh chính trị của đất nước, của địa phương và quan hệ quốc tế, vì thế, những năm qua Đảng, Nhà nước đã quan tâm và ban hành nhiều văn bản chỉ đạo về công tác bảo đảm chất lượng VSATTP. Công tác quản lý và hành lang pháp lý về ATTP từng bước được kiện toàn.

Tại Thanh Hóa, hành lang pháp lý về VSATTP đã từng bước được hoàn thiện; hoạt động phối hợp liên ngành trong quản lý nhà nước về VSATTP được tăng cường và có hiệu quả cao hơn. Công tác thông tin, tuyên truyền về VSATTP được đẩy mạnh, huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và cả cộng đồng xã hội tham gia, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và người tiêu dùng; tăng dần những địa chỉ chăn nuôi và sản xuất thực phẩm an toàn phục vụ người dân.

Nhằm chuyển tải sinh động các thông điệp về công tác bảo đảm VSATTP, thông qua đó để các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là người dân nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức trách nhiệm đối với sức khỏe cộng đồng, việc tổ chức Triển lãm ảnh, tranh cổ động thể hiện sự đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền với mục tiêu chuyển tải, thẩm thấu và nâng cao ý thức của mỗi người dân đối với sức khỏe của cộng đồng.


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm được tổ chức với gần 300 ảnh, tranh cổ động về công tác bảo đảm VSATTP, bao gồm: Công tác chỉ đạo của Đảng và Nhà nước đối với công tác bảo đảm VSATTP; Những cảnh báo về các loại thực phẩm không bảo đảm an toàn nguy hại đến sức khỏe con người; Quy trình sản xuất rau sạch, chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy hải sản an toàn bảo đảm vệ sinh thú y và công tác kiểm soát ATTP “từ trang trại đến bàn ăn”.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 15-11.

Theo baothanhhoa.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa