Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 994

    Đã truy cập: 8152418

Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông hoàn thành việc tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022-2025.

Thực hiện Kế hoạch số 44-KH/ĐUK, ngày 22/4/2022 của Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2025; dưới sự lãnh chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng ủy sở, đến ngày 24/8/2022, 100% các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông có 6 chi bộ trực thuộc. Căn cứ các quy định của Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng uỷ cấp trên, các Chi bộ trực thuộc đã tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025 theo đúng trình tự và kế hoạch đặt ra. Công tác chuẩn bị nội dung và các bước tiến hành tổ chức Đại hội được các Chi bộ thực hiện nghiêm túc theo đúng hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Với phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển; đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, công tác nhân sự được các Chi bộ coi trọng và triển khai từng bước hết sức nghiêm túc, chú trọng phát hiện, đề cử bầu chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ là những đồng chí cán bộ chủ chốt, có khả năng lãnh đạo, có uy tín, trách nhiệm, được cán bộ, đảng viên và người lao động tín nhiệm.


Đ/c Đỗ Hữu Quyết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Việc đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội, nhiệm kỳ 2020-2025 được các Chi bộ thể hiện rõ nét trong báo cáo chính trị, nội dung được đánh giá sát thực, khách quan, toàn diện, nhất là những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; việc lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, trong đó làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm sâu sắc để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ mới.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội tại các Chi bộ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các Chi bộ đã đạt được, nhất là trong công tác quy tụ và tạo khối đoàn kết vững chắc trong toàn Đảng bộ thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của ngành trong giai đoạn 2020-2022. Đồng thời các đồng chí cũng đã chỉ rõ những tồn tại hạn chế trong nhiệm kỳ qua, yêu cầu các Chi bộ tập trung khắc phục một cách dứt điểm; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với đảng viên, kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, diễn biến tư tưởng, chính trị của đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng, đảm bảo giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ trong chi bộ; nâng cao năng lực lãnh đạo và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Trong công tác lãnh đạo, các Chi bộ cần bám sát sự lãnh đạo của BCH Đảng ủy, ban Giám đốc, lãnh đạo, chỉ đạo phòng chuyên môn quan tâm đẩy mạnh công tác tham mưu ban hành các cơ chế chính sách, tạo hành lang và cơ sở pháp lý để lĩnh vực Thông tin và Truyền thông phát triển một cách bền vững; nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ tập thể, đoàn kết, thống nhất lựa chọn, bầu ra các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ mới có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực trí tuệ, uy tín lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ sở, nhiệm kỳ 2020-2025.


Đồng chí Nguyễn Văn Tước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Với tinh thần “Đoàn kết - Kỷ cương - Trách nhiệm - Phát triển”, Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông đã lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022-2025, tiếp tục khẳng định và nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông ngày càng vững mạnh.

* Một số hình ảnh Đại hội ở các chi bộ:


Đại hội chi bộ công nghệ thông tin lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025


Đại hội chi bộ Thông tin - Báo chí - Xuất bản lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025


Đại hội chi bộ Văn phòng lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025


Đại hội chi bộ Thanh tra lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025


Đại hội chi bộ Trung tâm CNTT&TT lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025


Đại hội chi bộ bưu chính - viễn thông lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025

BBT

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa