Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 598

    Đã truy cập: 7945281

Tọa đàm kỉ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng ngày 06/3/2020, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2020) và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 - 2020). Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Đỗ Hữu Quyết - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Nguyễn Văn Tước – Phó Giám đốc Sở; cùng toàn thể nam, nữ công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi toạ đàm, Ban Nữ công đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo đó, ngày 8/3 đã được Đại hội Phụ nữ Quốc tế chọn là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới nhằm tiến tới mục tiêu bình đẳng giới và giải phóng phụ nữ. Tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm, nêu cao tinh thần đấu tranh bất khuất trong cuộc nổi dậy của Hai Bà Trưng và đã trở thành ngày hội lớn của phụ nữ, ngày tri ân những người phụ nữ Việt Nam, ngày biểu dương, tôn vinh những tài năng, những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước… Đối với Sở Thông tin và Truyền thông, những năm qua luôn phát huy truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, các nữ CC, VC, người lao động tích cực học tập, lao động và công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình “No ấm - Bình đẳng - Tiến bộ - Hạnh phúc”. 
 
Cũng tại buổi tọa đàm, đã phát động nữ CC, VC, người lao động hưởng ứng hoạt động Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam tổ chức sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”; “Ngày Áo dài Việt Nam” (06/3); “Tuần lễ Áo dài” (từ ngày 02-08/3/2020 và 12-20/10/2020)...
 
Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Hữu Quyết- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành công của các nữ cán bộ ngành Thông tin và Truyền thông. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng các nữ cán bộ Thông tin và Truyền thông tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam,tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ  để mỗi một phụ nữ luôn tự tin giỏi việc nước, đảm việc nhà, cống hiến xứng đáng vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông. 
 
Theo Nguyễn Linh
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa