Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 1199

    Đã truy cập: 7924819

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại và phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí

Sáng 24/3, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại và phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí

Sáng 24/3, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại, công tác tuyên truyền biển đảo và công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho cán bộ chủ chốt của Ngành Giáo dục tỉnh Thanh Hóa.
    Đồng chí Đoàn Công Huynh, Vụ Trưởng Vụ Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông dự và truyền đạt toàn bộ nội dung với lớp tập huấn; dự khai mạc còn có Đồng chí: Đỗ Hữu Quyết – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Đồng chí: Phạm Thị Hằng – Giám đốc Sở Giáo Dục và Đào tạo, cùng 300 học viên là trưởng phó các phòng, ban của Sở Giáo dục và Đào tạo; trưởng, phó các phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường THPT, đơn vị trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo tham dự.
Trong khuôn khổ Chương trình tập huấn, các học viên đã được nghe Vụ Trưởng Vụ Thông tin cơ sở Đoàn Công Huynh thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế; thông tin, tuyên truyền về việc bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa nói riêng và biển, đảo Việt Nam nói chung, đặc biệt là công tác tuyên truyền biển, đảo trong nhà trường. Nhằm trang bị cho đội ngủ cán bộ chủ chốt Ngành Giáo dục tỉnh Thanh Hóa về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Ngoài việc giới thiệu các Văn bản Quy phạm pháp luật đối với hoạt động báo chí, đồng chí Vụ Trưởng đã cung cấp cho các học viên các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; nghiệp vụ về trả lời phỏng vấn báo chí, xử lý thông tin, tổ chức họp báo.

Lương Hiền

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa