Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 2265

    Đã truy cập: 7935084

Khởi công Công ty Giày Alena Việt Nam.

Đây là công ty có vốn 100% của nước ngoài thuộc Tập đoàn Giày HongFu của Đài Loan.

Ngày 11/9/2015, Tập đoàn HongFu đã long trọng tổ chức lễ khởi công Công ty Giày Alena tại xã Định Liên, huyện Yên Định. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan; lãnh đạo Tập đoàn HongFu và bạn hàng liên quan.

Đây là công ty có vốn 100% của nước ngoài thuộc Tập đoàn Giày HongFu của Đài Loan. Công ty Giày Alena là công ty thứ 16 tại Việt Nam và là công ty thứ 10 của Tập đoàn này đầu tư tại Thanh Hóa. Công ty Giày Alena được cấp phép đầu tư từ cuối năm 2014, với diện tích xây dựng khoảng 20 ha; có vốn điều lệ là 25 triệu USD, dự kiến sau khi hoàn thành hết các giai đoạn, Công ty Giày Alena sẽ sử dụng khoảng 15 nghìn lao động địa phương và có công suất là 24 triệu đôi sản phẩm/năm.


Đại diện lãnh đạo chính quyền, công ty
cắt băng khánh thành 1 nhà xưởng đầu tiên của công ty.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hồi đã gửi lời chúc mừng đến Tập đoàn HongFu và sự ra đời của Công ty Giày Alena. Đồng chí đề nghị phía Công ty và Tập đoàn sau khi đi vào hoạt động cần nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp sở tại; phối hợp tốt với chính quyền địa phương, chăm sóc nâng cao đời sống người lao động cũng như vấn đề môi trường. Về phía người dân và chính quyền địa phương, đồng chí lưu ý phải tạo điều kiện tốt nhất cho công ty được hoạt động, đặc biệt là đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự trên địa bàn công ty.

Xuân Nghĩa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa