Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 3

    Đã truy cập: 7937396

Tỉnh ủy Thanh Hóa yêu cầu tăng cường phòng chống dịch COVID-19 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có công văn số 111-CV/TU gửi các ban, ban cán sự đảng, đảng đoàn, Ban Thường vụ các huyện, thị, thành ủy; Các sở, ban, ngành, MTTQ và đoàn thể cấp tỉnh về việc lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường phòng chống dịch COVID-19 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hiện nay, dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, đã xuất hiện ở 13 tỉnh, thành phố trong cả nước, nguy cơ dịch xâm nhập và lây lan trên địa bàn tỉnh ta, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 là rất lớn. Để chủ động phòng chống dịch COVID-19, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và các cơ quan, đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ sau đây:

1. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thủ tướng Chính phủ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh (tại Công văn số 89-CV/TU ngày 13/01/2021, Công điện số 05/CĐUBND ngày 03/02/2021 và Công văn số 1754/UBND-CN ngày 04/02/2021) về phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

2. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc không tổ chức liên hoan, gặp mặt trong dịp cuối năm và đầu năm mới; tạm dừng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, lễ hội; vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân cân nhắc, nếu không thực sự cần thiết thì tạm dừng việc tổ chức lễ cưới, mừng thọ, chỉ tổ chức khi dịch COVID-19 trong cả nước được kiểm soát hiệu quả, không có ca lây nhiễm mới.

3. Đẩy mạnh chỉ đạo việc thực hiện yêu cầu “5K”, trước hết là đeo khẩu trang, không tụ tập đông người; hạn chế đến mức tối đa việc tập trung nhiều người tại lễ tang, nghi lễ tôn giáo...; hạn chế tối đa việc đi lại, chúc Tết nhau trong dịp Tết, giành thời gian đón Tết cùng gia đình, góp phần phòng chống có hiệu quả dịch bệnh COVID-19.

Yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc các nội dung của Công văn này.

Theo baothanhhoa.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa