Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 7576

    Đã truy cập: 7773311

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49

Sáng ngày 26/6, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cho biết: Cuộc thi viết thư quốc tế UPU đã đồng hành với biết bao thế hệ học sinh Việt Nam hơn 30 năm qua, có nhiều em giờ đã trưởng thành, thành công trong xã hội. Mỗi một mùa thi viết thư đến, các em học sinh, thầy cô giáo và những người làm công tác tổ chức cuộc thi, Ban giám khảo lại mong đợi và háo hức với đề tài, chờ đợi những thành quả sáng tạo mới từ những bức thư.


Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại buổi lễ

Ban Tổ chức đã nhận được gần 600 ngàn bức thư dự thi của các em học sinh trên toàn quốc tham gia, 34 tỉnh, thành phố có bài dự thi lọt vào vòng chung khảo quốc gia. 

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU 49 (năm 2020) được phát động và triển khai trên phạm vi toàn tỉnh từ tháng 12/2019 đến tháng 3/2020 do các cơ quan: Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Bộ Giáo dục - Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp tổ chức với chủ đề “Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống”.

Trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Khuyến học tỉnh, Bưu điện tỉnh, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức triển khai thực hiện với số lượng bài tham dự của tỉnh là trên 45.000 bài dự thi của gần 400 trường trên địa bàn tỉnh tham dự.

Ngày 15/6/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định số 1002/QĐ-BTTTT về việc công nhận kết quả Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 (năm 2020) của Việt Nam. Theo đó Ban tổ chức đã chọn ra 66 giải cá nhân và 09 giải tập thể, tỉnh Thanh Hóa đạt 05 giải (04 giải cá nhân, 01 giải tập thể), cụ thể:

- Giải ba: Em Phạm Anh Đức, lớp 6A, trường THCS DTNT Thạch Thành, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.
- Giải Khuyến khích: Em Lê Yến Nhi, lớp 4B, trường TH Vân Am 1, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.
- Giải cây bút triển vọng:
+ Em Dương Tiểu Phụng, lớp 8, trường THCS Hà Thanh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.
+ EmLữ Thị Gia Bảo, lớp 9C, trường THCS Trần Mai Ninh, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.


Em Phạm Anh Đức, lớp 6 A, trường THCS DTNT Thạch Thành, Thanh Hóa – thứ tư từ phải qua trái.

Bên cạnh đó, trường THCS DTNT Thạch Thành, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã đạt giải Ba tập thể cấp Quốc gia Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 (năm 2020) của Liên minh bưu chính thế giới đồng thời nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49 (năm 2020).

Phòng Quản lý bưu chính

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa