Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 75

    Đã truy cập: 7923695

Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa 50 năm thực hiện di chúc Bác Hồ”

Ngày 15/7/2019, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan tham dự Hội nghị trực tuyến học tập chuyên đề: “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, do Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương truyền đạt.


Đồng chí Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc chủ trì điểm cầu Học tập chuyên đề trực tuyến Sở Thông tin và Truyền thông

GS.TS Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt cho toàn thể cán bộ chủ chốt tỉnh Thanh Hóa nói chung, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Thông tin và Truyền thông nói riêng 3 vấn đề cốt lõi nhất trong chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Thứ nhất, tình cảm của Bác với Thanh Hóa qua lịch sử những lần Bác về thăm và sự quan tâm của Bác với Thanh Hóa; Thứ hai, Bản di chúc thiêng liêng của Bác và 50 năm thực hiện di chúc của Bác của cán bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa; Thứ ba, những việc sắp tới của Thanh Hóa trong phát triển kinh tế, xã hội và chuẩn bị cho đại hội đảng các cấp.

GS.TS Hoàng Chí Bảo nhấn mạnh: Trong suốt 50 năm qua, căn cứ vào thực tiễn của tỉnh qua nhiều thời kỳ, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khắc phục khuyết điểm được Bác chỉ ra và nguyện thực hiện tốt Di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

GS.TS Hoàng Chí Bảo mong muốn Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa biến tiềm năng thành tiềm lực, biến tiềm lực thành thực lực của sự phát triển. Đánh thức được tiềm năng mà Thanh Hóa sẵn có để phát huy được nội lực, nhất là nguồn lực con người; có đòn bẩy kích thích, tạo nguồn xung lực thu hút nhân tài về xây dựng Thanh Hóa phát triển. Cấp ủy, chính quyền trong tỉnh cần khai thác hết những giá trị quý báu của đất và người Thanh Hóa, quan tâm đến sự nghiệp giáo dục để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng. Thu hút các nhà khoa học, tri thức về Thanh Hóa để thúc đẩy cho sự phát triển. Cần tạo nhân tố kích thích để đất và người Thanh Hóa phát triển, xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu, xứng đáng với niềm tin yêu của Bác Hồ.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, qua đó giúp cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khẳng định ý nghĩa, giá trị to lớn và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh trong bản Di chúc, nhất là về Đảng cầm quyền, bồ dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau, chăm lo đời sống nhân dân và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế, từ đó tạo được sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, tự giác rèn luyện, học tập, phát huy tính chủ động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

LTK

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa