Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 738

    Đã truy cập: 7924358

Chào mừng 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhằm tôn vinh vị trí, vai trò của người phụ nữ nói chung, nữ cán bộ, công chức, viên chức nói của Sở nói riêng; sáng ngày 07/3/2019, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/20190) và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đây cũng là dịp ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, vì sự tiến bộ của xã hội, đấu tranh cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em…

Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Đỗ Hữu Quyết – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo các phòng, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Thông tin và Truyền thông.

Thay mặt Ban giám đốc, đồng chí Đỗ Hữu Quyết đã đánh giá, ghi nhận những nỗ lực, sáng tạo trong công việc của cán bộ nữ cơ quan; nhiều chị em đã hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chị em đã tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội tại cơ quan và thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong việc chăm sóc gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc, làm nền tảng để phát triển sự nghiệp. 
 
Trong thời gian tới, đồng chí mong rằng tập thể nữ trong cơ quan sẽ phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, luôn “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”.
 
Cũng trong dịp này, hưởng ứng phong trào thi đấu thể thao chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ của Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh Thanh Hóa phát động; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã tham gia  giải cầu lông, bóng bàn nữ công chức, viên chức, lao động năm 2019 ở nội dung đôi nữ môn cầu lông.      Giải cầu lông, bóng bàn nữ CCVCLĐ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, để đội ngũ nữ CCVCLĐ trong tỉnh rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của người lao động, đồng thời tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Từ đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi để nữ CCVCLĐ phấn khởi tham gia công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Đồng chí Đỗ Hữu Quyết -Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo các phòng, tặng hoa cho chị em nữ công


Tham gia thi đấu thể thao

Nguyễn Thị Xuân Hương - Trần Thị Ninh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa