Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 87

    Đã truy cập: 7853789

Sở Thông tin và Truyền thông tham dự Hội nghị trực tuyến học tập Chuyên đề năm 2019

Sáng ngày 19-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến học tập chuyên đề năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho đội ngũ cán bộ đảng viên trong tỉnh.

Tại điểm cầu Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa, đồng chí Lê Quang Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị học tập có đồng chí Lê Văn Trinh, Phó Giám đốc Sở và trên 95% cán bộ đảng viên, CCVC và người lao động trong cơ quan tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp truyền đạt chuyên đề. Các nội dung Chuyên đề được Giáo sư trình bày, phân tích và lấy dẫn chứng cụ thể bằng những câu chuyện sâu sắc về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ để nhắc nhở cán bộ phải đem toàn tâm, toàn trí, toàn sức phục vụ nhân dân, phụng sự tổ quốc; trình bày về những quan điểm, tư tưởng, việc làm của Bác vì dân, tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân để đại biểu các điểm cầu hiểu hơn về các nội dung của chuyên đề. Đồng thời trình bày chủ trương của Đảng, nhiệm vụ và giải pháp xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân trong giai đoạn hiện nay.

Đây là những nội dung cơ bản trong tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm tăng cường hơn nữa việc xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, tạo động lực to lớn cho công cuộc đổi mới, góp phần đẩy mạnh xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân; củng cố hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, tiếp tục gắn nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với việc xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch, chương trình hành động, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Trung ương, địa phương và của cơ quan, đơn vị.

Để tiếp tục triển khai và đưa việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" thành nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng, trở thành ý thức tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn cơ quan Sở; Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện chuyên đề trong năm 2019, trong đó hướng dẫn các chi bộ, đoàn thể xây dựng nội dung sinh hoạt chuyên đề theo hướng lựa chọn một số nội dung về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ chuyên đề năm 2019 và chủ đề hành động năm 2019 của cơ quan về “Kỷ cương, hành động, hiệu quả”, đồng thời lựa chọn những vấn đề có liên quan trực tiếp tới nhiệm vụ chính trị của cơ quan để đăng ký học tập và làm theo; Cán bộ, đảng viên, đoàn viên đăng ký những việc làm cụ thể, thiết thực, gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao để phấn đấu học tập và làm theo.

Cao Văn Luyện

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa