Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 1522

    Đã truy cập: 7934341

Trao quà cho các gia đình nghèo tại xã Thanh Phong, huyện Như Xuân

(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-1-2019 Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Mobifone tỉnh Thanh Hóa và UBND huyện Như Xuân tổ chức trao quà hỗ trợ cho xã Thanh Phong và các hộ gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn xã Thanh Phong, huyện Như Xuân.

Tổng trị giá các phần quà là 100 triệu đồng. Trong đó, Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng và hỗ trợ trang thông tin điện tử, hệ thống lưu trữ; hỗ trợ đào tạo tập huấn về CNTT; 100 cuốn sách về phổ biến tuyên truyền pháp luật, nông nghiệp nông thôn.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trao tặng sách và quà cho bà con

Mobifone tỉnh Thanh Hóa tặng 5 tivi 32 inch và 5 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Mobifone tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn của xã Thanh Phong, huyện Như Xuân.

Món quà tuy không lớn nhưng có giá trị tinh thần hết sức ý nghĩa, góp phần từng bước hỗ trợ người dân tiếp cận, tăng cường thông tin, nâng cao dân trí, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Trong những năm qua, ngành thông tin và truyền thông đã triển khai nhiều chương trình, đề án, nhiều giải pháp tập trung chỉ đạo để cải thiện mức độ thiếu hụt thông tin và dịch vụ viễn thông cho người nghèo thông qua hoạt động đầu tư hạ tầng viễn thông, Internet, mở rộng vùng phủ sóng thông tin di động; đầu tư nâng cấp, sửa chữa hệ thống truyền thanh cơ sở; tăng cường nội dung thông tin thông qua các ấn phẩm sách báo, chương trình phát thanh truyền hình về vùng sâu vùng xa.

Theo Quyết Thắng (Báo Thanh Hóa)

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa