Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 1841

    Đã truy cập: 7777783

Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2018 của Chi bộ Trung tâm Công nghệ thông tin

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa, Chi bộ Trung tâm CNTT đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Phương

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Quang Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở TT&TT, đồng chí Lê Xuân Lâm - Bí thư Chi bộ Trung tâm CNTT, Giám đốc Trung tâm CNTT&TT và toàn thể đảng viên tham dự.

Đồng chí Lê Xuân Lâm - Bí thư chi bộ Trung tâm CNTT trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Phương (Ảnh: Trần Ngọc Hưng)

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở TT&TT đánh giá cao những kết quả hoạt động nổi bật của Chi bộ Trung tâm CNTT, trong đó có công tác phát triển đảng viên mới, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Nguyễn Thị Phương tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đồng chí Lê Quang Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở TT&TT chụp ảnh lưu niệm với Chi bộ Trung tâm CNTT tại Lễ kết nạp cho đảng viên mới (Ảnh: Trần Ngọc Hưng)

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Xuân Lâm - Bí thư chi bộ Trung tâm CNTT tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đ/c Phó Bí thư Đảng ủy Sở và hứa sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong công tác lãnh đạo Chi bộ hoàn thành thắng lợi mục tiêu các Nghị quyết đã đề ra; tiếp tục kèm cặp, phân công đảng viên theo dõi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Phương sớm trở thành đảng viên chính thức.

Đến nay, chi bộ Trung tâm CNTT có 08 đảng viên, trong đó có 07 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ nguồn đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Theo Trần Lê Phúc - Trung tâm CNTT&TT

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa