Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 5150

    Đã truy cập: 7700027

Đại hội Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2019

Ngày 7/4, Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2019

    Ngày 7/4, Chi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2019. Dự đại hội có đồng chí Trần Duy Bình - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đ/c Đỗ Hữu Quyết - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Mai Việt Dũng - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong đảng ủy và toàn bộ đoàn viên trong chi đoàn.
    Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông hiện có 34 đoàn viên với độ tuổi trung bình gần 33 tuổi. Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, dù còn nhiều khó khăn song Đoàn thanh niên Sở đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt cao như: 100% đoàn viên thanh niên đã được học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Đoàn và Hội; 100% đoàn viên thanh niên thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các đoàn viên luôn xung kích, tham gia các hoạt động thiện nguyện, các hoạt động do Chi đoàn cũng như Đoàn cấp tổ chức. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua, Đoàn thanh niên Sở đã theo dõi, bồi dưỡng, giới thiệu kết nạp Đảng cho 5 đoàn viên ưu tú. 
    Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông phấn đấu 100% đoàn viên được tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; 100% đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện do Chi đoàn Sở, Đoàn cấp trên phát động; mỗi quý tổ chức ít nhất một buổi sinh hoạt chuyên đề; giới thiệu cho Đảng kết nạp được từ 03 đoàn viên ưu tú.
    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Duy Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng chí Mai Việt Dũng, Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đều ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đoàn thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề nghị BCH Chi đoàn nhiệm kỳ tới cần bám sát nhiệm vụ của ngành và chỉ đạo của Đoàn cấp trên để tổ chức các hoạt động, phong trào đoàn sát với thực tiễn. Xung kích hơn nữa trên mặt trận thông tin và truyền thông, chủ động nghiên cứu, học tập có nhiều sáng kiến khoa học; nắm vững các công nghệ, mạnh dạn tham mưu lãnh đạo cơ quan, đơn vị nhận đảm nhiệm những phần việc, công trình thanh niên. Cùng với nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên đề gắn với gương mẫu, đi đầu trong thực hiện nội quy, quy chế của cơ quan cần quan tâm giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên; chú trọng công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. 
Đại hội đã bầu Ban chấp hành Khóa V, nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 05 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội, đồng chí Nông Thanh Hoàng được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn; Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh gồm 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.
Sau đây là một số hình ảnh tại đại hội


Đ/c Trần Duy Bình - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo đại hội


Đ/c Mai Việt Dũng - Phó Bí thư Đoàn khối phát biểu tại Đại hội


BCH Chi đoàn STTTT Khóa V, nhiệm kỳ 2017-2019

Cầm Vương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa