Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 382

    Đã truy cập: 7860057

Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 8 năm 2016

Ngày 15/8/2016, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 8 năm 2016.

Ngày 15/8/2016, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 8 năm 2016. Đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Hữu Quyết - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh; Trưởng các cơ quan đại diện, phóng viên báo chí trung ương tại Thanh Hoá.

(Toàn cảnh Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 8 năm 2016)

Sau khi nghe báo cáo đánh giá của Sở Thông tin và Truyền thông về những kết quả đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh cũng như những tồn tại, hạn chế trong công tác báo chí thời gian qua, các cơ quan đại diện, phóng viên thường trú bày tỏ nhất trí cao đối với nội dung dự thảo báo cáo. Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã thông tin thêm về những kết quả cũng như những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong quá trình hoạt động báo chí tại địa phương; kiến nghị những giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động báo chí trên địa bàn trong thời gian tới.

(Đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng Ban thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu định hướng tuyên truyền)


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Uy – Phó Trưởng Ban thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; việc đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống; tuyên truyền 2 nghị quyết về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo phát triển nhanh và bền vững" và Nghị quyết "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác An toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh". Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ của đất nước và của tỉnh diễn ra trong tháng như: Kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, theo đó, tập trung tuyên truyền việc chuẩn bị các điều kiện triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phát động xây dựng công dân gương mẫu, tập thể kiểu mẫu, thực hiện lời dạy của Bác khi Người lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa ngày 20/2/1947: "Thanh Hóa phải trở nên một tỉnh kiểu mẫu".

(Đồng chí Đỗ Hữu Quyết – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu kết luận hội nghị)


Kết luận buổi giao ban, đồng chí Đỗ Hữu Quyết – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ghi nhận và biểu dương những đơn vị có nhiều đóng góp cho công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời giải đáp và cung cấp những thông tin liên quan đến các vấn đề mà các cơ quan báo chí đề cập tại hội nghị. Đề nghị các cơ quan báo chí khi đưa tin, bài phản ánh các các vấn đề của đời sống xã hội cần mang tính tinh thần xây dựng, định hướng dư luận xã hội đồng thời tuân thủ các quy định của Luật Báo chí, phù hợp với tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ của tờ báo và quy định nhiệm vụ quyền hạn của cơ quan đại diện, phóng viên thường trú do Tổng Biên tập giao. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông trong công tác thông tin, báo cáo và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.


Trần Ninh

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa