Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 272

    Đã truy cập: 7923892

Sầm Sơn phủ sóng Wife phục vụ du khách

Chi nhánh Viettel Thanh Hóa chính thức cung cấp dịch vụ Wife miễn phí phục vụ du khách trong dịp Lễ Khai mạc Du lịch Biển Sầm Sơn 2016.

Ngày từ ngày 23/4/2016, Chi nhánh Viettel Thanh Hóa chính thức cung cấp dịch vụ Wife miễn phí phục vụ du khách trong dịp Lễ Khai mạc Du lịch Biển Sầm Sơn 2016.
Để góp phần đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ du khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Sầm Sơn hè năm 2016, các doanh nghiệp viễn thông đã đầu tư, nâng cấp hệ thống các trạm thu, phát sóng thông tin di động (trạm BTS) đảm bảo tốt thông tin liên lạc. Ngoài các trạm BTS cố định, các doanh nghiệp còn tăng cường thêm các xe BTS phát sóng lưu động để tăng cường phục vụ tại các khu vực đông người, các khu vực tổ chức các sự kiện trong dịp Khai mạc Du lịch Biển Sầm Sơn năm 2016.
Đặc biệt năm nay, Chi nhánh Viettel Thanh Hóa đã lắp đặt 07 trạm phát sóng phục vụ truy nhập Internet “Wifi-Viettel miễn phí” dọc đường Hồ Xuân Hương từ bãi A đến bãi C để phục vụ khách Du lịch hè Sầm Sơn năm 2016. Trong thời gian này, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ Wifi miễn phí của Viettel với tốc độnhanh nhất và ổn định nhất với 3Mbps. Dự kiến “Wifi-Viettel miễn phí” sẽ phục vụ được khoảng 30.000 lượt khách hàng. Triển khai dịch vụ “Wifi-Viettel miễn phí” tại Sầm Sơn trong dịp Khai mạc Du lịch Biển Sầm Sơn năm 2016 sẽ đáp ứng được nhu cầu truy cập Internet mọi lúc mọi nơi của du khách, người dân và nâng cao thương hiệu của Viettel.
Cùng với việc chỉnh trang kết cấu hạ tầng du lịch của Tập đoàn FLC, việc phủ sóng wifi miễn phí của Chi nhánh Viettel Thanh Hóa tại khu du lịch Sầm Sơn đãgóp phần tạo nên một diện mạo Sầm Sơn đổi mới, hiện đại, tiện nghi, tạo tính cạnh tranh cao, thu hút du khách, giúp cho du khách trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư hiểu hơn những tiềm năng, thế mạnh, văn hóa, tình cảm của người Xứ Thanh.


                                      Đỗ Kiên
Phòng QL Viễn thông – Sở Thông tin và Truyền thông

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THANH HÓA

Giấy phép số 12/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 11/4/2014

Chịu trách nhiệm: Ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải - Thành phố Thanh Hóa

Số ĐT: (02373) 713.985 - Fax: (02373) 713.985

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa